Dây treo Thẻ bài - Đạn xỏ Chất Lượng Cao

| Mã sản phẩm : ITN0008 | Lượt xem : 285
Liên hệ
Dây treo thẻ bài là một bộ phận rất nhỏ nhưng không thể thiếu trong bất kì lĩnh vực kinh doanh nào. Đến với In Việt Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm Chất Lượng Cao: BỀN - RẺ- ĐẸP
THÔNG TIN SẢN PHẨM


Công ty In Việt Hàn là Nhà cung cấp dây treo thẻ bài, chuyên cung cấp sỉ lẻ nhiều mẫu sản phẩm như: Dây Treo Thẻ Bài – Đạn Xỏ… phân phối mẫu mã sản phẩm cho nhiều hãng quần áo nổi tiếng và mang tới các quốc gia như Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, được các bạn tin tưởng sử dụng.
Có lẽ các bạn chưa biết, Các Phụ Liệu May Dây Treo Thẻ Bài Các Loại đang quyết định rất lớn đến giá trị của một áo tốt may mặc. Đã bao giờ các bạn đã đặt câu hỏi vì sao cùng một kiểu áo giống nhau nhưng giá tại chợ lại rẻ hơn trong shop? Không chỉ vì tiền mặt bằng hay bản quyền, mà chất lượng phụ liệu may mặc đó chính là thứ quyết định giá thành của các sản phẩm. Vậy việc tìm một Đơn Vị cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm, uy tín và giá thành là rất cần thiết trong ngành may mặc hiện nay.

CÁC ĐẶC ĐIỂM DÂY TREO THẺ BÀI - ĐẠN XỎ ĐƯỢC CÔNG TY IN VIỆT - HÀN CUNG CẤP BUÔN SỈ LẺ.

Đặc Điểm Dây Treo Thẻ Bài
– Ưu điểm đặc biệt của các loại này đem đến là các mẫu thiết kế đẹp phù hợp với xu hướng hiện nay nhận sản xuất và thiết kế cho hãng quần áo nổi tiếng cũng như là thương hiệu riêng biệt. Với nguyên liệu được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn yêu của của khách hàng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn sản xuất các phụ liệu cao cấp, với nhiều dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp dành cho các bạn.
– Là xưởng buôn Dây Treo Thẻ Bài  và chuyên ứng dụng vào làm những sản phẩm như: May mặc, túi xách, balo, giày dép… cho ra sản phẩm cao cấp, nhằm hướng tới sản phẩm chất lượng.
– Công Ty chuyên buôn, sỉ lẻ, những sản phẩm cho các doanh nghiệp may mặc, xưởng may công nghiệp, nhà may, sỉ lẻ cho các chợ, với giá thành rẻ trên thị trường.
– Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn các mẫu sản phẩm cũng như một dịch vụ tốt, nhất và giá thành cạnh tranh trên thị trường Phụ Liệu Dây Treo Thẻ Bài – Đạn Xỏ.
Quy Cách Đóng Gói:
5000 sợi/ hộp/ gói
Kích Thước
Đạn xỏ nhựa 3 inch dài 9cm.
Đạn xỏ nhựa 5 inch dài 14cm.
Đạn xỏ nhựa 7 inch dài 19cm.
Đạn xỏ nhựa 9 inch dài 24cm


Màu Sắc: màu trắng
Cách Sử Dụng
:
xỏ nhãn mác bằng ta

CÁC MẪU PHỤ LIỆU CÁC LOẠI DÂY TREO THẺ BÀI - ĐẠN XỎ:
– Các loại Dây Treo Thẻ Bài.
– Các loại Đạn Xỏ.
– Các loại Dây Treo Mác.
– Các loại Dây Treo Mác Nhựa.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BÁN BUÔN CÁC LOẠI PHỤ LIỆU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG?
Các bạn đi tìm một địa chỉ mua bán Các Dây Treo Thẻ Bài – Đạn Xỏ, Balo túi sách… Chất lượng uy tín, hiện tại trên thị trường có rất nhiều Đơn Vị buôn bán kinh doanh những sản phẩm phụ liệu may mặc hàng kém chất lượng, hàng nhái, bịp bợm khách hàng với chiêu trò tinh vi lừa đảo. Hãy đến với Công ty In Việt - Hàn với các mẫu mã sản phẩm cao cấp được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.
Đơn Vị In Việt Hàn tự tin là 1 nhà cung cấp Dây Treo Thẻ Bài – Đạn Xỏ Chất Lượng, mang đến sự yên tâm tới cho các bạn khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH In Việt - Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: Ngõ 1 Đường Tân Triều Mới, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST: 0101642765 - Email: [email protected]
Hotline: 0909.92.7799 - 0947.610.363


 

Chia sẻ bài viết: 

0909.92.7799