Xưởng sản xuất hộp đựng, thùng carton đựng sách theo yêu cầu

| Mã sản phẩm : HĐ0001 | Lượt xem : 124
Liên hệ
Chuyên sản xuất hộp đựng, thùng giấy carton. Xưởng In Trực Tiếp - Chất Lượng Cao - Giao Hàng Nhanh - Uy Tín.
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nhu cầu đọc sách của con người ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng sách cũng càng lớn, nhất là khi trong thời đại kinh doanh ship hàng online phát triển như hiện nay. Những loại hộp giấy carton bao bọc, bảo quản sách là sự lựa chọn lý tưởng để giúp người bán vận chuyển đóng gói sách nguyên vẹn, không bị cong vênh gáy sách, hư hại tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng sách giấy cũng ngày càng đa dạng hơn. Việc mua sử dụng sách không chỉ đơn thuần dùng để đọc mà còn dùng để trưng bày, sưu tập, biếu tặng… Vì thế, sự chỉn chu trong thiết kế kiểu dáng hộp cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đòi hỏi các xưởng sản xuất phải đáp ứng được nhu cầu hộp đựng sách ngày một đa dạng.

TẠI SAO PHẢI IN HỘP ĐỰNG SÁCH

Có nhiều lý do để các nhà sách, các văn phòng phẩm nên đặt in hộp đựng sách. Dưới đây là những lý do cụ thể:

- In hộp đựng sách giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Nâng cao giá trị cho sản phẩm, bởi sách có ý nghĩa sâu sắc hơn là nguồn kho tàng mở rộng tri thức.

- Có thể kết hợp với các mẫu túi giấy đựng quà tặng cho bạn bè, người thân.

- Dễ thu hút khách đến với nhà sách vào những lần sau.

- Giúp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi thông qua thông tin được in trên giấy đựng sách.

- Tạo ra kênh giao tiếp hiệu quả khi bạn mong muốn truyền đạt thông điệp qua các họa tiết in trên bề mặt ấn phẩm.

hộp đựng sáchhộp đựng nắp gài

VAI TRÒ CỦA VIỆC IN HỘP ĐỰNG SÁCH CHẤT LƯỢNG

Trước đây khi nền kinh tế khó khăn, các tiệm sách thường sử dụng bao nilon để đựng sách cho khách hàng mang về. Tuy nhiên hiện nay, các sản phẩm bao bì giấy được cơ sở kinh doanh văn phòng hay các nhà sách đặt in với số lượng lớn để đóng gói sản phẩm cho khách hàng.

Đặc biệt khi việc mua sắm sách online đang ngày càng phổ biến như hiện nay. các đơn hàng thông thường có quãng đường giao rất xa. Vậy nên việc in hộp đựng sách là điều cần thiết.

 

ƯU ĐIỂM CỦA HỘP CARTON ĐỰNG SÁCH

- Nhiều lựa chọn về loại giấy: đối với hộp carton đựng sách, giấy bìa carton thường được ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng bền đẹp, tốt và chắc chắn. Ngoài ra bạn có nhiều sự lựa chọn khác như giấy Couche hay giấy Bristol, những loại giấy này có khả năng chống va đập, tính bền và gọn nhẹ.

- Thân thiện với môi trường: do được làm chủ yếu từ giấy nên hộp đựng sách sẽ thân thiện với môi trường hơn so với các loại hộp khác. Đây sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh theo xu hướng sống xanh và bảo vệ môi trường. Nếu kết hợp với các thiết kế đơn giản và mang hơi hướng thiên nhiên sẽ đẩy hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

- Gọn nhẹ, an toàn, dễ sử dụng: được làm từ chất liệu bìa carton là chính nên những chiếc hộp đựng sách này có trọng lượng tương đối nhẹ, giúp việc di chuyển và xếp chồng hàng hóa lên nhau trong quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ hơn. Những chiếc hộp carton này vốn đã quen thuộc với người sử dụng, cộng với việc được thiết kế đơn giản và tối ưu sẽ giúp chúng dễ dàng hơn trong việc sử dụng và đóng gói.

- Thiết kế tối ưu, giá rẻ: ngày nay, hộp đựng sách đã được đa dạng hóa các loại thiết kế khác nhau để mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài thiết kế hộp carton thường, còn thêm hộp nắp gài hay nắp rời, chúng được thiết kế vuông vắn và gọn nhẹ. Bên cạnh đó, để quá trình lưu trữ và vận chuyển được diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn, nhiều xưởng sản xuất sẽ gia công thêm bế lỗ. Hộp đựng sách carton cũng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hộp làm từ chất liệu khác như kim loại, nhựa, gỗ…

hộp đựng nắp rời

CÁC HÔP ĐỰNG SÁCH PHỔ BIẾN HIỆN NAY

- Hộp A1( đối khẩu): thùng A1 có cấu tạo gồm 4 mặt cạnh và 2 đáy. Đây là dạng thùng mà chúng ta thường thấy nhất. Chúng được ứng dụng nhiều trong việc đóng gói báo chí hay sách vở do kết cấu đơn giản, tính phổ biến và sự tối ưu chi phí mà nó mang lại.

hộp đựng sách đối khẩu A1

- Hộp nắp gài: hộp carton nắp gài cũng được các nhà doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng do thiết kế đơn giản, đẹp mắt, mới lạ. Dạng hộp này không chỉ dùng để lưu trữ và vận chuyển mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm bên trong.

hộp đựng sách nắp gài

- Hộp âm dương (nắp rời): hộp nắp rời có cấu tạo 2 phần riêng biệt gồm phần thân hộp và phần nắp hộp. Phần thân hộp đa số sẽ được gia công thêm khung cố định, điều này giúp hộp đựng sách cứng cáp và chắc chắn hơn. Phần nắp hộp sẽ được thiết kế phù hợp với kích thước của phần thân, sao cho chúng có thể dễ dàng đóng mở.

hộp đựng sách nắp rời

TIÊU CHÍ CHỌN XƯỞNG SẢN XUẤT HỘP ĐỰNG SÁCH

- Lựa chọn giấy chất lượng 

Giấy là thành phẩm chính tạo nên hộp đựng sách vì vậy hiển nhiên chúng sẽ là yếu tố cốt lõi trong việc quyết định chất lượng hộp. Để biết giấy có chất lượng hay không các xưởng cần chú ý đến nguồn gốc  của giấy và phân loại, định lượng giấy. Để sản xuất được chiếc hộp ưng ý, cần lựa giấy sao cho phù hợp với kích cỡ, số lượng và trọng lượng của sách.

- Có nhà xưởng, nhà máy sản xuất

Khi lựa chọn nơi để sản xuất hộp đựng sách nên ưu tiên lựa chọn những công ty có xưởng sản xuất trực tiếp. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bàn bạc và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn tối ưu chi phí do không phải qua trung gian.

- Sử dụng máy móc hiện đại và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc sử dụng tốt máy móc và có được dây chuyền sản xuất tốt không chỉ giúp bạn sở hữu những chiếc hộp chất lượng mà còn tối ưu hóa được chi phí và thời gian sản xuất.

- Áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng

Những chính sách hỗ trợ về giá cả, vận chuyển hay tư vấn luôn là những thứ thu hút và làm cho khách hàng hài lòng hơn với công ty. Tuy không ảnh hưởng nhiều trong quá trình sản xuất nhưng chúng tác động đến quyết định quay lại của khách hàng. Nếu xưởng sản xuất của bạn đã có trang bị cho mình nhiều máy móc hiện đại, quy trình sản xuất tiên tiến, vậy tại sao không bổ sung thêm nhiều chính sách hỗ trợ để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng.

- Minh bạch về giá

Đối với công ty có chính sách bán hàng và giá cả hợp lý, minh bạch sẽ được công khách hàng ưu ái lựa chọn hơn. Những điều này cũng góp phần tăng thêm uy tín công ty, giúp khách hàng yên tâm hơn và tránh những chi phí phát sinh.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH In Việt Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: Ngõ 1 đường Tân Triều Mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST : 0101642765 - Email : [email protected]
Website: www.inviethanjsc.com
Hotline: 0909.92.7799 - 0947.610.363

Chia sẻ bài viết: 

Tags: hộp đựng sách, thùng đựng carton, hộp carton đựng đồ, hộp giấy carton, sản xuất hộp carton
0909.92.7799