In hangtag trang trí homestay, in hangtag vali

| Mã sản phẩm : ITN0007 | Lượt xem : 289
Liên hệ
Công ty Việt Hàn với kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất sẽ giúp khách hàng nhận được nhiều sản phẩm chất lượng ưng ý nhất về kích thước, mẫu mã, thiết kế, chất liệu, giá thành, thời gian
THÔNG TIN SẢN PHẨM

THẺ TREO HANGTAG LÀ GÌ? THẺ TREO HANGTAG CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG KINH DOANH? TẠI SAO THẺ TREO HANGTAG  ĐƯỢC NHIỀU NHÀ BÁN HÀNG TÌM KIẾM IN ẤN?


THẺ TREO HANGTAG LÀ GÌ?

Trước tiên định nghĩa thẻ treo hangtag là gì? Thì In Việt - Hàn sẽ liệt kê các tên gọi thường xuyên sử dụng nha: thẻ treo, mác giá. tem giá…

Nhìn qua các tên gọi thì các bạn để biết thẻ treo hangtag là gì chưa nhỉ?

Thẻ treo hangtag là một phần trong bộ nhãn quần áo để treo lên quần áo, túi xách hay bất kỳ sản phẩm nào trong showroom khi bán hàng. Hoặc có thể đính kèm khi đóng gói cung cấp thêm thông tin của sản phẩm.


THẺ TREO HANGTAG CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG KINH DOANH?

Hangtag đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, giúp doanh nghiệp:


Tăng độ nhận diện thương hiệu: giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng. 

Cung cấp thông tin về sản phẩm: thẻ treo hangtag cung cấp thông tin rõ ràng và chi tiết về sản phẩm giúp khách hàng đánh giá về chất lượng và thuận tiện trong việc mua sắm.

Nổi bật trên kệ: với thiết kế độc đáo và thu hút thì thẻ treo sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn trong số các sản phẩm khác cùng ở trên kệ.

Tạo kết nối với khách hàng: thẻ treo hangtag tạo ấn tượng tích cực với khách hàng, tạo sự gắn bó với thương hiệu và thúc đẩy lòng trung thành.

Tạo sự đặc biệt: thẻ treo còn có thể dùng để tặng mã giảm giá cho khách hàng, thúc đẩy mua hàng và tạo cảm giác đặc biệt.

Tạo ấn tượng đơn giản: thẻ treo được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả để thu hút sự chú ý và ghi nhớ của khách hàng.


THẺ TREO HANGTAG ĐƯỢC DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Thẻ treo quần áo: mô tả đầy đủ thông tin của sản phẩm như giá thành, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng, hình thức bảo quản.. Ngoài ra, còn được thể hiện thương hiệu của nhà sản xuất - để quảng bá thương hiệu nhà sản xuất. Và thẻ treo còn dùng để phân biệt được sản phẩm đã qua sử dụng hay chưa. Tạo tính thẩm mĩ cho sản phẩm.


Tag treo trang trí nhà/ cửa phòng khách sạn

Thẻ treo dùng để trang trí nhà, homestay cho gia đình bạn tạo cảm giác thân thuộc và tự nhiên, đơn giản và chất phá. Họa tiết tự nhiên kết hợp với đồ nội thất tối giản sẽ làm cho căn nhà một vẻ đẹp rất riêng theo phong cách châu Âu.

 

Hình ảnh hangtag treo trang trí homestay 

Ngoài ra, thẻ treo hangtag còn được dùng để treo bên ngoài cửa phòng khách sạn: tag treo trước cửa phòng sẽ tạo được phong cách làm việc chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Tag treo vali: dùng để điền thông tin cá nhân được đính kèm cùng với chiếc vali, khi đi du lịch dùng để nhận diện đồ sở hữu của mình trong rất nhiều chiếc vali khác nhau. Ngoài ra, tag treo vali còn là phụ kiện xinh xắn giúp các bạn trang trí cho vali thêm đẹp mắt.

CHẤT LIỆU ĐỂ IN THẺ TREO HANGTAG

Đối với In Việt - Hàn; chúng tôi đa dạng về chất liệu và thiết kế cho thẻ treo hangtag, mác giá, tem giá. Khách hàng có thể tự do lựa chọn, chất liệu, kích thước, màu sắc và hình dạng phù hợp với ý tưởng của mình. Những chất liệu thường được dùng để làm thẻ treo hangtag:


Giấy briston/ couche: có bề mặt bóng, mịn, láng nên in rất bắt mắt và sáng; giấy có độ cứng cao, độ tương phản hình ảnh đẹp; bám dính và hấp thụ mực đồng đều. Vì thế, ngoài để in catalogue, in tờ rơi… thì còn thích hợp để in tag treo.

địa điểm in thẻ treo, thẻ tag giá rẻ

Giấy kraft: có màu nâu của gỗ, rất dai và bám mực tốt nên cũng rất thích hợp để in tag treo

Nhựa: sử dụng thẻ treo hangtag bằng nhựa với thiết kế hiện đại chắc chắn tạo điều kiện thu hút khách hàng hiệu quả. Hơn nữa, chiếc thẻ treo bằng nhựa có độ bền cao, không bong boc, khó cong gãy, dễ dàng sử dụng.

 địa điểm in thẻ treo, thẻ tag giá rẻ

Vải bông

địa điểm in thẻ treo, thẻ tag giá rẻ

Gỗ/ Thẻ tre

địa điểm in thẻ treo, thẻ tag giá rẻ

QUY TRÌNH IN THẺ TREO HANGTAG TẠI VIỆT HÀN 

Tiếp nhận thông tin

Đầu tiên đội tư vấn viên hỗ trợ khách hàng sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu đặt hàng của khách. Các thông tin cần thiết cho quá trình in ấn gồm: số lượng, chất liệu, thời gian giao hàng, địa chỉ nhận hàng,... Sau đó sẽ chuyển lên cho bộ phận thiết kế. 

Thiết kế thẻ treo hangtag

Nếu khách hàng đã có file, thiết kế viên sẽ kiểm tra file cho khách. Còn nếu chưa có mẫu sẽ tiến hành thiết kế theo thông tin mà khách cung cấp, sau đó gửi lại maket cho khách duyệt. Cuối cùng tổng hợp dữ liệu và chuyển xuống cho xưởng in.

In ấn thẻ treo hangtag

Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành in ấn theo dữ liệu của phòng thiết kế. Tùy vào số lượng, chất liệu thẻ treo mà sẽ sử dụng máy in, công nghệ in cho phù hợp.

Gia công 

Sau khi in ấn sẽ tiến hành gia công ấn phẩm theo yêu cầu của khách như phủ bóng, ép kim, ép nhũ,...

Kiểm tra và giao thành phẩm

Cuối cùng bộ phận QC sẽ kiểm tra thành phẩm lại 1 lần nữa và tiến hành đóng gói giao đến địa chỉ cho khách hàng. 

LÝ DO NÊN IN MÁC TREO HANGTAG TẠI IN VIỆT - HÀN

Bạn đang có ý định thiết kế hay sản xuất băng mác dệt đem đến sự ấn tượng, chuyên nghiệp, độc đáo… Nhưng bạn chưa biết lựa chọn đơn vị nào? In Việt Hàn là gợi ý dành cho bạn. Công ty In Việt Hàn đang là một trong những công ty in ấn đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng tại Hà Nội vì các lý do sau:

- Cung cấp nhiều dịch vụ in chất lượng cao.

- Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề.

- Sử dụng trang thiết bị, máy móc in ấn cao cấp, chạy đa chủng loại với nhiều kích thước giấy khác nhau.

- Giá cả cạnh tranh trên thị trường.

- Luôn luôn đúng tiến độ thực thi.

- Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THAM KHẢO


Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH In Việt - Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: Ngõ 1 Đường Tân Triều Mới, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST: 0101642765 - Email: [email protected]
Hotline: 0909.92.7799 - 0947.610.363

#inmactreo #inhangtag #inmactreogiare #inmactreotheoyeucau #inmactreogiarehanoi #inhangtagdep #thetreochiakhoa #thetreovali #thetreoquanao #thetreotrangtrinha


Chia sẻ bài viết: 

Tags: in mác treo, in hangtag, in mác treo giá rẻ, in mác treo giá rẻ hà nội, in mác treo theo yêu cầu, thẻ treo quần áo, thẻ treo trang trí homnestay, thẻ treo vali, thẻ treo chìa khóa
0909.92.7799