Xu hướng thiết kế in tag treo quần áo dịp hè 2024

| Mã sản phẩm : ITN1002 | Lượt xem : 178
Liên hệ
Với đội ngũ thiết kế trẻ trung - năng động - sáng tạo. Thiết kế tạo xu hướng hot trend, độc đáo, phong cách. Hãy đến với In Việt Hàn, chúng tôi sẽ làm các bạn luôn tỏa sáng
THÔNG TIN SẢN PHẨM

XU HƯỚNG THIẾT KẾ IN THẺ TREO QUẦN ÁO DỊP HÈ 2024

Từ trước đến nay việc tạo ra thẻ in tag treo luôn rất bị động. Quan trọng là các chủ shop rất ít đầu tư, chỉ làm cho có, điều này rất sai lầm. Nếu bạn đầu tư vào thẻ tag treo tốt, đẹp và bắt mắt thì nó đem lại hiệu quả không ngờ tới.

Mỗi vị khách hàng khi mua hàng sẽ trở thành người giới thiệu cho rất nhiều vị khách hàng khác. Từ đó, tạo ra một list danh sách khách hàng tiềm năng mà không cần phải tốn chi phí marketing cho chủ shop. Vì thế, việc đón đầu xu hướng in tag quần áo rất quan trọng. Nhất là vào dịp tết - mùa “cao điểm” để các khách hàng mua sắm.

Bài viết này, In Việt Hàn sẽ chia sẻ thêm cho bạn về điều đó nhé <3

Kể câu chuyện ngắn trên tag treo

Cố gắng tạo ra câu chuyện của riêng bạn trên tag treo quần áo là rất khó. Nhưng nếu ý tưởng này đủ tốt, kết hợp với quá trình thiết kế in tag treo hấp dẫn thì sẽ rất hiệu quả. Khách hàng sẽ luôn nhớ câu chuyện của chủ shop. Từ đó, hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu thông qua thẻ treo quần áo sẽ tốt hơn rất nhiều.

thẻ tag kể câu chuyện ngắn độc lạ

In mã QR code trên thẻ treo

Công nghệ QR code rất phổ biến hiện nay, đại đa số các smartphone đều có thể quét thông tin từ QR code chỉ trong vòng vài giây. Card visit in QR code hiện đại đã được in rất nhiều trong vài năm gần đây và được rất nhiều người sử dụng. Hiện tại, tag treo QR code cũng đang dần được sử dụng nhiều hơn. Vì vậy, bạn cần phải bắt kịp xu thế để có thể kinh doanh tốt hơn.

thẻ tag treo có mã QR code

Kết hợp kích thước với tag treo quần áo

Các thương hiệu thời trang uy tín đã quyết định bỏ tiền bạc qua một bên, dùng những kích thước to nhỏ khác nhau để làm tag treo quần áo. Một bộ price tag mix size sẽ thường gồm 2-4 mảnh, kích thước 1 chiều hay 2 chiều sẽ to dần đều từ trên xuống dưới. Chất liệu in tag treo cũng có thể khác hoặc giống nhau

thẻ tag treo có nhiều kích thước khác nhau

In tag treo quần áo bế hình đẹp

Mẫu in tag treo quần áo bế hình? Tất nhiên rồi! Nó tượng trưng cho sự sáng tạo. Bạn có thể bế bất kỳ hình dáng gì cho mẫu in thẻ treo của mình. Miễn là bạn cảm thấy nó phù hợp với phong cách thời trang và quy mô của shop. Mẫu in tag treo bế hình cho phép bạn theo đuổi mọi ý tưởng điên rồ nhất. Chính vì vậy, chính thích hợp với những shop quần áo mang phong cách khác lạ, táo bạo và đầy thách thức, đi trước thời đại.

thẻ tag treo bế hình bông hoa

Bên cạnh đó, bạn có thể in thiết kế tag treo với các hình dáng đa dạng:

- Thẻ bài hình chữ nhật

thẻ bài hình chữ nhật

- Thẻ bài hình vuông

thẻ bài hình vuông

- Thẻ bài hình tròn

thẻ bài hình tròn

- Thẻ bài hình trái tim

thẻ bài hình trái tim

- Thẻ bài hình lục giác

- Thẻ bài cắt hình theo yêu cầu

Tag treo ngoài chức năng giới thiệu, truyền tải thông điệp từ nhà sản xuất đến với người tiêu dùng như giá thành, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng sản phẩm,… Thì tag treo còn giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm cực kỳ hiệu quả chỉ khi mẫu tag treo có thiết kế đẹp, bắt mắt, độc đáo góp phần tăng lên giá trị của sản phẩm khi được bán ra.

Ngoài ra, tag treo còn có 1 chức năng rất đặc biệt hầu như ai cũng biết đó là bảo chứng cho 1 sản phẩm đã qua sử dụng hay chưa. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu tag treo quần áo đẹp nào trên đây, miễn là bạn bạn cảm thấy chúng phù hợp với túi tiền và phong cách thời trang của shop bạn.

 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH In Việt - Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: Ngõ 1 Đường Tân Triều Mới, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST: 0101642765 - Email: [email protected]
Hotline: 0909.92.7799 - 0947.610.363

 

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ TAG TREO ĐẸP

tag treo đẹptag treo đơn giản

tag treo hình cái áotag treo bế hình bông hoa

tag treo hình vuôngtag treo hình hoa tròn

thẻ tag phong cáchthẻ tag hình chữ nhật

tag treo quần áo hình tròntag treo đẹp cán dày

 

Chia sẻ bài viết: 

Tags: in tag quần áo rẻ, in tag quần áo đẹp, in tag quần áo chất lượng, thẻ treo quần áo, thiết kế tag treo quần áo lấy ngay
0909.92.7799